MAKE A RESERVATION

Tin tức

5 lí do lựa chọn The Mira Boutique Hotel để lưu trú khi đến Bình Dương

The Mira Boutique Hotel là cái tên được nhiều khách lưu trú lựa chọn khi đến Bình Dương du lịch hoặc công tác. Sau đây là 5 lí do khiến khách sạn này luôn nằm trong top những điểm dừng chân lý tưởng nhất cho du khách. Cùng khám phá nhé!

Sắp tới bạn có chuyến công tác tại Bình Dương? Hay bạn đang có kế hoạch cho chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè khám phá vùng đất này? Bạn đang tìm hiểu nên nghỉ ngơi ở khách sạn nào khi đến Bình Dương? The Mira Boutique Hotel là cái tên được nhiều khách lưu trú lựa chọn khi đến Bình Dương du lịch hoặc công tác. Sau đây là 5 lí do khiến khách sạn này luôn nằm trong top những điểm dừng chân lý tưởng nhất cho du khách. Cùng khám phá nhé!

The Mira Boutique Hotel có vị trí thuận lợi

Khách sạn The Mira Boutique nằm ngay trên trục đường chính Đại lộ Bình Dương của thành phố Thủ Dầu Một. Đây là con đường Quốc lộ 13 huyết mạch nối TP. Hồ Chí Minh với các tỉnh miền Đông Nam bộ và Tây Nguyên. Khi đi qua địa phận thành phố Thủ Dầu Một thì được đặt tên là Đại lộ Bình Dương.

The Mira Boutique Hotel tọa lạc tại vị trí 318A, trung tâm thành phố. Xung quanh là các tiện ích như siêu thị, ngân hàng, bến xe, sân banh. Cũng từ vị trí này, du khách dễ dàng kết nối với các điểm du lịch của Bình Dương như Chùa Bà, Đại Nam hay đến các khu công nghiệp để làm việc như KCN VSIP, Việt Hương, Bến Cát, Sóng Thần, Nam Tân Uyên,… Do vậy, The Mira Boutique hotel sẽ là điểm trung chuyển thuận lợi giữa các đầu mối từ sân bay đến các điểm du lịch, làm việc.

Khách sạn The Mira Boutique thiết kế sang trọng, hiện đại

Ngay từ ngoài nhìn vào, khách sạn The Mira Boutique cao sừng sững với tòa nhà 9 tầng màu trắng tinh khôi và những ô cửa màu xanh nổi bật. Bên ngoài khách sạn là khuôn viên rộng rãi với hồ cá, cây xanh giúp bạn có những giây phút tản bộ thoải mái hay ngồi nghỉ ngơi, thư giãn.

Thiết kế của khách sạn theo phong cách trẻ trung, hiện đại thích hợp với xu thế phát triển của thành phố Thủ Dầu Một năng động. Càng đi vào trong, nét hiện đại còn thể hiện ở đồ trang trí nội thất, các khu vực như sảnh chờ, nhà hàng buffet sáng cho đến các khu vực hành lang đều được sử dụng các vật liệu cao cấp, thời thượng.

Khách sạn 3 sao với phòng nghỉ tiện nghi

The Mira Boutique hotel là một trong những khách sạn cao cấp đạt tiêu chuẩn 3 sao tại Thủ Dầu Một. Theo đó, hệ thống phòng nghỉ tại khách sạn có thiết kế hiện đại, sang trọng, đúng với tiêu chí của hạng 3 sao. Hiện nay, khách sạn có 92 phòng nghỉ và căn hộ với các hạng phòng gồm superior, deluxe, suite và penthouse. Tất cả đều được trang bị các dụng cụ, thiết bị như tivi màn hình phẳng, wifi miễn phí, điện thoại quốc tế, bồn tắm,…Các căn phòng đều có hướng nhìn bao quát toàn thành phố Thủ Dầu xinh đẹp.

Khách sạn có dịch vụ chuyên nghiệp

Một trong những lý do để bạn lựa chọn The Mira Boutique hotel để dừng chân khi đến với Bình Dương chính là nhờ dịch vụ chuyên nghiệp mà nơi đây mang đến. Sự chuyên nghiệp thể hiện ở ngay từ khâu tiếp nhận đặt phòng, báo giá đều được bộ phận kinh doanh cung cấp thông tin một cách nhanh chóng, chính xác. Khi bạn check in, đội ngũ lễ tân sẽ nhanh chóng kiểm tra và vận chuyển hành lý của khách đến từng phòng. Bên cạnh đó, giá phòng ở đã bao gồm ăn sáng tự chọn giúp khách có những chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn. Các dịch vụ đi kèm như xe đưa đón, giặt ủi, ăn uống đều được phục vụ chu đáo.

Nhà hàng Quán Xưa trong khuôn viên khách sạn có không gian thoáng đãng, mang phong cách mộc mạc, dân dã giúp thực khách có những bữa ăn ngon khi có nhu cầu ăn uống cùng gia đình hay tiếp đón khách hàng, đối tác.

The Mira Boutique hotel có giá cả cạnh tranh

Với tiêu chuẩn là khách sạn 3 sao cùng phòng nghỉ tiện nghi, hiện đại nhưng giá phòng, giá dịch vụ tại The Mira Boutique lại rất cạnh tranh. Mức giá cho phòng lưu trú đã bao gồm ăn sáng và thuế phí chỉ từ 499,000 đồng/ phòng/ 1 khách. So với mặt bằng chung tại khu vực Thủ Dầu Một và Bình Dương nói chung thì đây là một mức giá vô cùng hợp lý. Điều này giúp bạn không phải đắn đo, lo lắng về vấn đề tài chính khi đi du lịch hay cân nhắc kinh phí cho chuyến công tác.

Trên đây là 5 lý do giúp bạn lựa chọn The Mira Boutique hotel để lưu trú cho những chuyến du lịch hay công tác tại Bình Dương. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá chi tiết nhất về các hạng phòng và dịch vụ kèm theo. Chúc bạn có những chuyến nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời tại khách sạn này khi đến Bình Dương.

 

Các tin khác

KỶ NIỆM 10 THÀNH LẬP Trụ sở chính khách sạn The Mira

Giảm giá phòng chỉ từ 522.000 VNĐ++/ 1 khách/ phòng tiêu chuẩn

THÔNG BÁO: THE MIRA BOUTIQUE HOTEL – KHÁCH SẠN CÁCH LY TẠI BÌNH DƯƠNG

Theo Ban Chỉ Đạo Phòng – Chống Dịch COVID-19 tỉnh Bình Dương, Khách Sạn The Mira Boutique hiện là Khu cách ly Y tế tập trung có thu phí. Để đảm bảo hoạt động cách ly an toàn khách sạn đã được tập huấn quy trình cách ly theo tiêu chuẩn..

Xin Thông báo : Khách Sạn THE MIRA BOUTIQUE không nằm trong danh sách khu cách li tập trung

Qua quá trình làm việc với các Sở - Ban ngành của Tỉnh Bình Dương về điều kiện của một khu cách ly tập trung, Chúng tôi xét thấy The Mira Boutique Hotel không đáp ứng các yêu cầu của một khu cách ly tập trung.

NHÀ HÀNG QUÁN XƯA TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI LỚN TRONG THÁNG 6

Sau một thời gian phải tạm ngưng hoạt động do ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19, từ 1/6/2020, khách sạn The Mira Boutique đã mở cửa hoạt đông trở lại. Để tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng được trải nghiệm các dịch vụ,..

CHÀO HÈ RỰC RỠ - ƯU ĐÃI HẾT CỠ

Nhằm kích cầu du lịch trong nước sau đại dịch Covid - 19, khách sạn The Mira Boutique triển khai chương trình giảm giá cực sốc "CHÀO HÈ RỰC RỠ - ƯU ĐÃI HẾT CỠ". Theo đó, giá phòng Superior chỉ còn 499,000 đồng/ khách, đêm. Giá này đã bao..

Tại sao nhiều phòng tắm khách sạn lại làm tường kính trong suốt?

Hẳn nhiều người cho rằng thật ngớ ngẩn khi "phô bày" những không gian riêng tư như thế. Nhưng thiết kế này lại mang lại những ưu điểm vô cùng bất ngờ đấy!