MAKE A RESERVATION

Tin tức

THÔNG BÁO: THE MIRA BOUTIQUE HOTEL – KHÁCH SẠN CÁCH LY TẠI BÌNH DƯƠNG

Theo Ban Chỉ Đạo Phòng – Chống Dịch COVID-19 tỉnh Bình Dương, Khách Sạn The Mira Boutique hiện là Khu cách ly Y tế tập trung có thu phí. Để đảm bảo hoạt động cách ly an toàn khách sạn đã được tập huấn quy trình cách ly theo tiêu chuẩn của Sở Y tế. Bên cạnh đó, khách sạn được trang bị các thiết bị hiện đại và không gian thoáng mát với các phòng có cửa sổ để tạo sự thoải mái cho khách hàng lưu trú trong thời gian cách ly. Chúng tôi luôn cố gắng để phục vụ an toàn và tốt nhất cho quý khách hàng !
Các tin khác

KỶ NIỆM 10 THÀNH LẬP Trụ sở chính khách sạn The Mira

Giảm giá phòng chỉ từ 522.000 VNĐ++/ 1 khách/ phòng tiêu chuẩn

Xin Thông báo : Khách Sạn THE MIRA BOUTIQUE không nằm trong danh sách khu cách li tập trung

Qua quá trình làm việc với các Sở - Ban ngành của Tỉnh Bình Dương về điều kiện của một khu cách ly tập trung, Chúng tôi xét thấy The Mira Boutique Hotel không đáp ứng các yêu cầu của một khu cách ly tập trung.

5 lí do lựa chọn The Mira Boutique Hotel để lưu trú khi đến Bình Dương

The Mira Boutique Hotel là cái tên được nhiều khách lưu trú lựa chọn khi đến Bình Dương du lịch hoặc công tác. Sau đây là 5 lí do khiến khách sạn này luôn nằm trong top những điểm dừng chân lý tưởng nhất cho du khách. Cùng khám phá nhé!

NHÀ HÀNG QUÁN XƯA TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI LỚN TRONG THÁNG 6

Sau một thời gian phải tạm ngưng hoạt động do ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19, từ 1/6/2020, khách sạn The Mira Boutique đã mở cửa hoạt đông trở lại. Để tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng được trải nghiệm các dịch vụ,..

CHÀO HÈ RỰC RỠ - ƯU ĐÃI HẾT CỠ

Nhằm kích cầu du lịch trong nước sau đại dịch Covid - 19, khách sạn The Mira Boutique triển khai chương trình giảm giá cực sốc "CHÀO HÈ RỰC RỠ - ƯU ĐÃI HẾT CỠ". Theo đó, giá phòng Superior chỉ còn 499,000 đồng/ khách, đêm. Giá này đã bao..

Tại sao nhiều phòng tắm khách sạn lại làm tường kính trong suốt?

Hẳn nhiều người cho rằng thật ngớ ngẩn khi "phô bày" những không gian riêng tư như thế. Nhưng thiết kế này lại mang lại những ưu điểm vô cùng bất ngờ đấy!