MAKE A RESERVATION

Tin tức

Xin Thông báo : Khách Sạn THE MIRA BOUTIQUE không nằm trong danh sách khu cách li tập trung

Qua quá trình làm việc với các Sở - Ban ngành của Tỉnh Bình Dương về điều kiện của một khu cách ly tập trung, Chúng tôi xét thấy The Mira Boutique Hotel không đáp ứng các yêu cầu của một khu cách ly tập trung.

Kính thưa Quý khách hàng!

Qua quá trình làm việc với các Sở - Ban ngành của Tỉnh Bình Dương về điều kiện của một khu cách ly tập trung, Chúng tôi xét thấy The Mira Boutique Hotel không đáp ứng các yêu cầu của một khu cách ly tập trung.

Vì thế, Chúng tôi đã có Văn bản gửi các Ban - Ngành có liên quan của tỉnh Bình Dương, đề nghị đưa khách sạn The Mira Boutique ra khỏi danh sách các cơ sở du lịch làm khu cách ly tập trung có thu phí cho các chuyên gia nước ngoài đến làm việc tại Bình Dương.

Như vậy, hiện nay, The Mira Boutique Hotel chỉ nhận khách và cung cấp các dịch vụ cho các đối tượng khách trong nước, khách không trở về hoặc đi qua vùng dịch. Chúng tôi vẫn đặt công tác  phòng chống dịch bệnh ở mức cao nhất để đảm bảo an toàn cho khách sử dụng dịch vụ tại khách sạn. Việc sát khuẩn phòng nghỉ, khu vực lễ tân, nhà hàng được thực hiện thường xuyên; khách đến lưu trú, ăn uống đều được rửa tay sát khuẩn, đo thân nhiệt; nhân viên khách sạn đeo khẩu trang trong suốt quá trình làm việc.

Trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của khách hàng dành cho The Mira Boutique hotel trong suốt thời gian qua. Chúng tôi luôn cố gắng để phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

 

Các tin khác

KỶ NIỆM 10 THÀNH LẬP Trụ sở chính khách sạn The Mira

Giảm giá phòng chỉ từ 522.000 VNĐ++/ 1 khách/ phòng tiêu chuẩn

THÔNG BÁO: THE MIRA BOUTIQUE HOTEL – KHÁCH SẠN CÁCH LY TẠI BÌNH DƯƠNG

Theo Ban Chỉ Đạo Phòng – Chống Dịch COVID-19 tỉnh Bình Dương, Khách Sạn The Mira Boutique hiện là Khu cách ly Y tế tập trung có thu phí. Để đảm bảo hoạt động cách ly an toàn khách sạn đã được tập huấn quy trình cách ly theo tiêu chuẩn..

5 lí do lựa chọn The Mira Boutique Hotel để lưu trú khi đến Bình Dương

The Mira Boutique Hotel là cái tên được nhiều khách lưu trú lựa chọn khi đến Bình Dương du lịch hoặc công tác. Sau đây là 5 lí do khiến khách sạn này luôn nằm trong top những điểm dừng chân lý tưởng nhất cho du khách. Cùng khám phá nhé!

NHÀ HÀNG QUÁN XƯA TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI LỚN TRONG THÁNG 6

Sau một thời gian phải tạm ngưng hoạt động do ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19, từ 1/6/2020, khách sạn The Mira Boutique đã mở cửa hoạt đông trở lại. Để tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng được trải nghiệm các dịch vụ,..

CHÀO HÈ RỰC RỠ - ƯU ĐÃI HẾT CỠ

Nhằm kích cầu du lịch trong nước sau đại dịch Covid - 19, khách sạn The Mira Boutique triển khai chương trình giảm giá cực sốc "CHÀO HÈ RỰC RỠ - ƯU ĐÃI HẾT CỠ". Theo đó, giá phòng Superior chỉ còn 499,000 đồng/ khách, đêm. Giá này đã bao..

Tại sao nhiều phòng tắm khách sạn lại làm tường kính trong suốt?

Hẳn nhiều người cho rằng thật ngớ ngẩn khi "phô bày" những không gian riêng tư như thế. Nhưng thiết kế này lại mang lại những ưu điểm vô cùng bất ngờ đấy!